องค์ประกอบ 5การบริหารจัดการตัวบ่งชี้ที่ 5.2(สกอ.) ระบบกำกับการประกันคุณภาพหลักสูตร มีข้อเกณฑ์การประเมินหลักฐาน1มีระบบและกลไกในการกำกับการดำเนินการประกันคุณภาพหลักสูตรให้เป็นไปตามองค์ประกอบการประกันคุณภาพหลักสูตร5.2-01-01 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาและจัดทำรายงานการประเมินตนเอง (SAR) 5.2-01-02 คู่มืองานประกันคุณภาพการศึกษา (โบว์ชัวร์) 5.2-01-03 คู่มือประกันคุณภาพการศึกษา (สกอ.) 5.2-01-04 เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี 2558 5.2-01-05 ปฎิทินการปฏิบัติงาน สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษา ปี 2563 5.2-01-06 ระบบแฟ้มสะสมงาน (E-port) http://e-port.mbu.ac.th 5.2-01-07 ขั้นตอน/กระบวนการรับเข้านักศึกษา 5.2-01-08 รายงานการประชุม สาขาวิชารัฐศาสตร์การปกครอง 5.2-01-09 รายงานการประชุม สาขาวิชาปรัชญา ศาสนาและวัฒนธรรม 5.2-01-10 รายงานการประชุม สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ 5.2-01-11 รายงานการประชุมวิทยาลัยศาสนศาตร์ (งานประกันคุณภาพการศึกษา)2มีคณะกรรมการกำกับ ติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามระบบที่กำหนดในข้อ 1 และรายงานผลการติดตามให้กรรมการประจำคณะเพื่อพิจารณาทุกภาคการศึกษา5.2-02-01 รายงานการประชุม สาขาวิชาปรัชญา ศาสนาและวัฒนธรรม 5.2-02-02 รายงานการประชุม สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ 5.2-02-03 รายงานการประชุม สาขาวิชาการปกครอง5.2-02-04 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน 5.2-02-05 รายงานการประชุมคณะกรรมการวิทยาเขต 5.2-02-06 รายงานการประชุมวิทยาลัยศาสนศาสตร์3มีการจัดสรรทรัพยากรเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของหลักสูตรให้เกิดผลตามองค์ประกอบ การประกันคุณภาพหลักสูตร5.2-03-01 รายชื่อบุคลากรอัตราจ้าง 5.2-03-02 ภาพถ่ายห้องคอมพิวเตอร์ 5.2-03-03 สัญญาเงินอุดหนุนงานวิจัย 5.2-03-04 ภาพถ่ายห้องสมุด 5.2-03-05 http://e-port.mbu.ac.th4มีการประเมินคุณภาพหลักสูตรตามกำหนดเวลาทุกหลักสูตร และรายงานผลการประเมินให้กรรมการประจำคณะเพื่อพิจารณา5.2-04-01 รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร สาขาวิชาปรัชญา ศาสนาและวัฒนธรรม 5.2-04-02 รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร สาขาวิชาการปกครอง5.2-04-03 รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ 5.2-04-04 รายงานการประชุมคณะกรรมการวิทยาลัยศาสนศาสตร์ 5.2-04-05 คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินระดับหลักสูตร 5.2-04-06 ภาพถ่ายการตรวจประเมินการศึกษาภายในระดับหลักสูตร5นำผลการประเมินและข้อเสนอแนะจากกรรมการประจำคณะมาปรับปรุงหลักสูตรให้มีคุณภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง5.2-05-01 รายงานการประชุมประจำเดือน วิทยาลัยศาสนศาสตร์ 5.2-05-02 รายงานการประชุม สาขาวิชาปรัชญา ศาสนาและวัฒนธรรม 5.2-05-03 รายงานการประชุม สาขาวิชาการปกครอง 5.2-05-04 รายงานการประชุม สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ 5.2-05-05 ผลการประเมินและข้อเสนอแนะแต่ละหลักสูตร 5.2-05-06 รายงานผลการประเมินตนเอง ระดับคณะ ประจำปีการศึกษา 25626มีผลการประเมินคุณภาพทุกหลักสูตรผ่านองค์ประกอบที่ 1 การกำกับมาตรฐาน5.2-05-01 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษา สาขาวิชาปรัชญา ศาสนาและวัฒนธรรม 5.2-05-02 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษา สาขาวิชาการปกครอง 5.2-05-03 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษา สาขาการสอนภาษาอังกฤษ